Nạp thẻ Tập Kích Mobile nhận 200% Giá trị khuyến mãi

Tập Kích Mobile do nhà phát hành VTC đang là tựa game bắn súng đích thực nổi bật nhất trên mobile trong năm 2018. Và Napcard.Mobi dự đoán trong năm 2019, Tập Kích Mobile sẽ chiếm lĩnh thị phần khá lớn trong mảng game bắng súng mobile chỉ sau Pubg Mobile và CF Mobile. Mặc dù ra mắt đã được một thời gian, nhưng đối với những xạ thủ mới chơi thì cách nạp thẻ tập kích mobile như thế nào, nạp tiền tập kích mobile vào game mua Kim cương để đổi ra những vật phẩm trong game làm sao? Đó là điều mà ban biên tập Napcard.Mobi hôm nay muốn chỉ ra cho các bạn được biết tường tận nhất. Nào bây giờ mình sẽ hướng dẫn nạp thẻ tập kích mobile cho các bạn được biết nhé.

Hướng dẫn cách nạp tiền mua kim cương tập kích mobile VTC bằng thẻ cào Viettel trên nền tảng ios cũng như androi

Bước 1: Các bạn đăng nhập trang nạp card Tập Kích Mobile tại địa chỉ như sau:
Bước 2: Chọn logo tựa game Tập kích để dẫn tới đường link nạp thẻ Tập kích Mobile, sau đó chọn mốc nạp thẻ tập kích, chọn và click vào bảng giá cần mua gói kim cương nào rồi bấm xác nhận.
Bước 3: Điền tên tài khoản ingame vào rồi điền tiếp mã thẻ Viettel và serial vào. Sau đó đánh mã xác nhận rồi bấm nút nạp là xong hoàn tất. Chờ 5p để hệ thống cập nhật gói Kim cương tập kích mobile.

Lưu ý khi nạp kim cương tập kích mobile VTC bằng thẻ cào Viettel

  • Vui lòng không nạp quá nhanh, hệ thống chỉ chấp nhận một giao dịch một phút. Nếu nạp nhiều vui lòng chờ 01 phút tiếp theo mới có thể nạp tiếp.
  • Kiểm tra kỹ thông tin thẻ cào như số seri, mã thẻ và tên tài khoản để tránh sai sót trong quá trình nạp thẻ Tập Kích Mobile.
  • Thẻ đã nạp không thể quy đổi ngược lại ra tiền mặt, bạn chỉ có thể sử dụng Kim Cương để mua vật phẩm trong game Tập Kích Mobile mà thôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Nhận ngay thẻ Zing 100k miễn phí chỉ trong 5 phút!

Nạp thẻ ZingSpeed Mobile bằng thẻ cào nhận 200% Kim cương ưu đãi

Nạp thẻ OMG 3Q bằng thẻ cào nhận 100% Nguyên bảo ưu đãi khuyến mãi