Hướng dẫn Nhận ngay thẻ Zing 100k miễn phí chỉ trong 5 phút!

Hôm nay Napcard.Mobi xin hướng dẫn các game thủ tiết kiệm được tiền mua thẻ game bằng cách chỉ cách các bạn nhận ngay thẻ Zing 100K hoàn toàn miễn phí free dùng để nạp các game của Zing như nạp thẻ vltkm, nạp thẻ zingspeed Mobile, nạp thẻ pubg mobile vng, nạp thẻ gunny mobi, nạp thẻ mu awaken, nạp thẻ gunpow mobi, nạp thẻ cf mobile đều được. Vì khi nhận được thẻ Zing rồi thì các bạn có thẻ nạp game thuộc hệ thống Zing qua thẻ này. Nào chúng ta cùng bắt đầu xem nhé.

Nhận miễn phí thẻ Zing 100k nạp thẻ Pubg Mobile, VLTKM, Gunny, MU, CF Mobile, Ros Mobile chỉ với 5 phút đăng ký theo cách bước dưới đây

Bước 1: Cài app “MOMO” miễn phí bằng link bên dưới hoặc tìm kiếm từ khóa “MOMO” tại Google Play (đối với Android), App Store (đối với iOS, iPhone) và đăng ký theo hướng dẫn.
– Mở ứng dụng và nhập số điện thoại bạn muốn đăng ký Ví MoMo.
Lưu ý: Số điện thoại đăng kí Ví phải trùng với số điện thoại đăng kí Internet Banking của ngân hàng bạn muốn liên kết.
– Nhập mã xác thực từ MOMO.
– Thiết lập mật khẩu đăng nhập.
Bước 2 (quan trọng, thực hiện đúng mới được nhận 100k):
– Sau khi tạo tài khoản thành công, chọn mục ưu đãi tại màn hình chính
– Vào ô “Nhập mã khuyến mãi, chia sẻ“, nhập mã sau: 0333544738
Bước 3:
– Liên kết tài khoản ngân hàng có Internet Banking của bạn. Gặp khó khăn khi liên kết, tham khảo thêm hướng dẫn TẠI ĐÂY.
– Nạp tiền vào ví MOMO. Tiền này chỉ để xác thực tài khoản ngân hàng, sau khi nạp, bạn có thể rút ra lại, không cần duy trì tài khoản tối thiểu. Nạp tối thiểu 10,000đ, riêng ngân hàng Agribank thì 50,000đ.
Bước 4: Nhận và sử dụng thẻ quà tặng 100,000đ từ MOMO. Thẻ này có thể dùng để mua thẻ Garenanạp tiền điện thoạimua vé xem phim hoặc mua hàng Tiki.
Vì chương trình ưu đãi lớn, nên có thể kết thúc sớm, các bạn nhanh tay tham gia đi nhé. Và, cũng đừng quên chia sẻ cho bạn bè biết khuyến mãi này nhé!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nạp thẻ ZingSpeed Mobile bằng thẻ cào nhận 200% Kim cương ưu đãi

Nạp thẻ OMG 3Q bằng thẻ cào nhận 100% Nguyên bảo ưu đãi khuyến mãi