Nạp thẻ Pubg Mobile nhận ngay 200% giá trị gói nạp UC

PUBG Mobile hiện đang là tựa game HOT nhất hiện nay dành cho di động trên cả hệ điều hành Android và iOS. Chính vì vậy, nhu cầu nạp thẻ PUBG Mobile để trang bị cho nhân vật của mình cũng tăng khá nhiều. Do đó, trang nạp PUBG giá rẻ được ra đời. Với cách nạp thẻ PUBG Mobile dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều UC để mua vũ khí, skin cho nhân vật. Đừng bỏ qua nhé!
Lưu ý: Chỉ có nạp PUBG Mobile tại Napcard.mobi là hoàn toàn uy tín. Cảnh báo các trang lừa đảo giả mạo như: Napthepubgmobile.com; Naptienpubg.mobi…
nạp thẻ pubg mobile

Hướng dẫn cách nạp thẻ PUBG Mobile chính thức từ VNG

Bước 1: Đăng nhập Cổng hỗ trợ nạp thẻ Pubg Mobile ra mắt chính thức tại địa chỉ
Bước 2: Chọn phương thức đăng nhập thông qua tài khoản Facebook hoặc Twiter
Còn đối với những gamer trước đó đã tạo tài khoản Guest có thẻ vào game lấy mã id ingame trong phần hồ sơ ở trong game pubg mobile như hình bên dưới để đăng nhập
Bước 3Bảng giá UC Pubg Mobile VNG
Bước 4: Đăng nhập trang nạp thẻ game mobile tổng hợp của VNG và nạp thẻ cào cùng số serial vào rồi bấm xác nhận là xong. Chờ 5p để hệ thống xác nhận và gửi UC vào tài khoản của các bạn.
Trang chủ nạp thẻ Zing Mobile

Hiện tại khi nạp thẻ lần đầu tại trang nạp thẻ Pubg Mobile sẽ nhận được 200% giá trị gói nạp khi nạp lần đầu và được tặng skin free tri ân game thủ như sau:

Lưu ý khi nạp UC Pubg Mobile hay còn gọi là Unknown Cash

  • Vui lòng không nạp quá nhanh, hệ thống chỉ chấp nhận một giao dịch một phút. Nếu nạp nhiều vui lòng chờ 01 phút tiếp theo mới có thể nạp tiếp.
  • Kiểm tra kỹ thông tin thẻ cào như số seri, mã thẻ và tên tài khoản để tránh sai sót trong quá trình nạp thẻ Pubg Mobile.
  • Thẻ đã nạp không thể quy đổi ngược lại ra tiền mặt, bạn chỉ có thể sử dụng UC để mua vật phẩm trong game Pubg Mobile mà thôi.

Nạp Pubg Mobile – Đơn vị tiền trong game UC

UC viết tắt của từ Unknown Cash là đơn vị dùng để thanh toán trong game Pubg Mobile, để có UC bạn có thể thực hiện nạp trực tiếp trong game qua các dịch vụ của Google Play của Google hay iTunes của Apple. Ngoài ra có một cách thuận tiện hơn giúp các bạn không có thẻ Visa vẫn có thể nạp thẻ Pubg Mobile bằng card điện thoại trực tiếp trên web qua hệ thống của VNG và các đối tác.
nạp thẻ pubg mobile
Vậy là AD đã hướng dẫn cách nạp thẻ pubg mobile cho các bạn, đây là trang nạp qua web nạp tiền game pubg mobile uy tín giá rẻ nhất hiện tại. Các gamer có thể nạp thẻ pubg mobile PC cũng được vì đây là cách nạp thẻ pubg mobile tối ưu nhất trên iphone, có thể nạp uc pubg mobile qua sms được nhưng đắt hơn một tí, AD sẽ đề cập ở bài sau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Nhận ngay thẻ Zing 100k miễn phí chỉ trong 5 phút!

Nạp thẻ ZingSpeed Mobile bằng thẻ cào nhận 200% Kim cương ưu đãi

Nạp thẻ OMG 3Q bằng thẻ cào nhận 100% Nguyên bảo ưu đãi khuyến mãi