Hướng dẫn cách nạp thẻ Mobile Legends Bang Bang VNG

Hướng dẫn cách nạp thẻ Mobile Legends Bang Bang VNG
Mobile Legends Bang Bang sau khi được VNG mua lại số lượng người chơi gia tăng đột biến. Chính vì vậy, nhu cầu nạp thẻ để mua thêm skin, ngọc, tướng… trở nên thiết yếu. Trong bài viết hôm nay Napcard.mobi sẽ giúp bạn tìm hiểu cách nạp thẻ Mobile Legends Bang Bang của VNG nhé!
Mobile Lengeds tựa game chiến thuật trên điện thoại Android và iOS (gần giống với Liên Quân Mobile) hiện thu hút được khá nhiều game thủ. Không chỉ hiệu ứng hình ảnh đẹp, skill đa dạng mà cách tiếp cận các trận đấu cũng tương đối hay hơn so với Liên Quân.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Mobile Legends Bang Bang VNG

Trước đây, khi VNG chưa mua lại thì cách nạp thẻ Mobile Legends hơi khó nạp dành cho game thủ. Tuy nhiên, khi VNG đã mua lại thì việc này cực kì dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.
Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ: https://bangbang.napcard.mobi/
Bước 2: Bạn tiến hành đăng nhập bằng tài khoản ID của mình vào.
Bước 3: Bạn chọn gói kim cương cần nạp. Ở đây có 9 gói kim cương khác nhau được phân theo giá tiền và điểm point khác nhau.
Bước 4: Tiếp theo bạn tiến hành thanh toán bằng cách nhập mã thẻ cào, mệnh giá thẻ cào và số seri của thẻ cào điện thoại Viettel vào. Sau đó, bấm Xác nhận.
Lưu ý: Bạn chỉ được nạp kim cương Mobile Legends bằng thẻ cào điện thoại Viettel. Không áp dụng cho các nhà mạng di động khác.
Bước 5: Cuối cùng là chờ vài phút và vào acc của mình để nhận kim cương.
Như vậy là bạn đã thực hiện việc nạp thẻ Mobile Legends Bang Bang thành công và nhận được nhiều ưu đãi từ VNG.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Nhận ngay thẻ Zing 100k miễn phí chỉ trong 5 phút!

Nạp thẻ ZingSpeed Mobile bằng thẻ cào nhận 200% Kim cương ưu đãi

Nạp thẻ OMG 3Q bằng thẻ cào nhận 100% Nguyên bảo ưu đãi khuyến mãi