Cách nạp thẻ Liên Quân Mobile chính thống nhận ưu đãi gấp đôi quân huy

Cách nạp thẻ Liên Quân Mobile chính thống nhận ưu đãi gấp đôi quân huy
Nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập Garena, nhà phát hành Game xin trân trọng thông báo và ra mắt trang nạp thẻ liên quân mobile bằng thẻ cào điện thoại mới nhất. Đồng thời tri ân game thủ Liên quân mobile bằng sự kiện nạp quân huy. Ngoài khuyến mãi nạp thẻ liên quân mobile bằng thẻ card Viettel ra thì sự kiện khuyến mãi này còn áp dụng cho tất cả các game của Garena như DDtank, Liên Minh Huyền Thoại, Fifa online 4 PC và Mobile, FreeFire, Âm Dương Sưvà Blade and Soul. Sau đây AD xin được hướng dẫn cách nạp thẻ liên quân mobile nhận 100% khuyến mãi gói nạp quân huy để nhận thưởng gấp đôi gói nạp cũng như có cơ hội nhận thêm những phần thưởng skin, phần quà bao gồm 1000 sò khi là người may mắn nhất.

Cách nạp thẻ Liên Quân Mobile chính thống nhận ưu đãi gấp đôi quân huy

Bước 1: Đăng nhập trang nạp quân huy click vào đường link dưới  :
Bước 2: Click vào logo Game muốn nạp, ở đây ad click vào Game Liên Quân Mobile và chọn phương thức đăng nhập acc Garena thay vì acc Facebook
Bước 4: Điền tài khoản và mật khẩu Garena vào và bấm đăng nhập ngay
Bước 5: Tại đây chọn mệnh giá nạp thẻ rồi điền mã thẻ Viettel và serial vào rồi bấm xác nhận rồi chờ 10p để hệ thống cập nhật gói nạp vào tài khoản. Nhớ Click chọn “Tôi không phải là người máy” hoặc nhập mã Captcha để xác nhận nếu có.
Lưu ý : Chương trình khuyến mãi nhân đôi 100% gói nạp chỉ áp dụng với lần nạp thẻ đầu tiên và trên mỗi một tài khoản. Do đó các Game thủ cân nhắc mức nạp thẻ vì lần nạp thứ 2 sẽ không được nhân đôi gói nạp đâu.Đặc biệt tặng 100% khi nạp thẻ cào mệnh giá trên 100.000đ và 300% khi nạp thẻ cào mệnh giá trên 200.000 đ đối với thẻ cào đầu tiên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn Nhận ngay thẻ Zing 100k miễn phí chỉ trong 5 phút!

Nạp thẻ ZingSpeed Mobile bằng thẻ cào nhận 200% Kim cương ưu đãi

Nạp thẻ OMG 3Q bằng thẻ cào nhận 100% Nguyên bảo ưu đãi khuyến mãi